Tuyển dụng
- Môi trường làm việc năng động, được chủ động sáng tạo và xây dựng cùng phát triển
- Lương căn bản + thưởng
- Các mức phụ cấp và thưởng khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
Thông tin chi tiết
- Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, IT, Marketing
- Mức lương: 10-18 triệu
- Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các công việc Marketing cho các Dự án của công ty
- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo google adwords, facebook ads.
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động online Marketing
- Viết bài báo, thông tin giới thiệu về sản phẩm, về sự kiện truyền thông và PR;
- Phối hợp với các Phòng KD để tương tác công việc Marketing – Kinh doanh
- Quản trị cơ sở dữ liệu website, fanpage và các kênh online.
- Thực hiện các chương trình promotion, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu.
- Đảm bảo đạt KPI đề ra, hiệu quả về chi phí, chính xác về mục tiêu quảng cáo.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Có kỹ năng triển khai và thực hiện quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty
- Yêu cầu công việc
- Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo công cụ Photoshop, AI
- Cấp bậc: Chuyên viên
- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, IT, Marketing
- Mức lương: 5-10 triệu
- Mô tả công việc
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động online Marketing
- Quản trị cơ sở dữ liệu website, fanpage và các kênh online.
- Thực hiện các chương trình promotion, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu.
- Đảm bảo đạt KPI đề ra, hiệu quả về chi phí, chính xác về mục tiêu quảng cáo.
- Có kỹ năng triển khai và thực hiện quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.